MV : The Fray

ยิ่งฟังก็ยิ่งชอบสำหรับเพลง Never Say Never ของวงดนตรีที่ชื่อ The Fray จึงเป็นเหตุให้ต้องนำ MV มาฝากกัน พร้อมกับเพลงจากอัลบั้มแรกที่ชื่อ How to save a life ชื่อเดียวกันทั้งชื่อเพลงและชื่ออัลบั้มเลยครับ ดู MV ทั้งสองเพลงได้ตอนท้ายบทความครับ
มาดูประวัติคร่าวๆของ The Fray กันซักนิดนึงครับ The Fray เป็นวงจากสหรัฐอมเริกา แนวเพลงประมาณ Pop Rock ,Alternative Rock,หรือบางคนจะเรียกว่า Piano Rock ประมาณนี้ครับ พวกเขาก่อตั้งวงในปี 2002 ออกอัลบั้มแรกเมื่อปี 2005 ชื่ออัลบั้มว่า How to save a life และอัลบั้มที่สองออกในปี 2008 ชื่ออัลบั้มชื่อเดียวกับชื่อวง The Fray สมาชิกชุดปัจจุบันมี 4 คนคือ Isaac Slade – lead vocals, backing vocals, piano/keyboard ;David “Dave” Welsh - Guitar ;Joe King - rhythm guitar, backing vocals, lead vocals ;Ben Wysocki - drums, percussion

ถึงแม้จะก่อตั้งวงได้ไม่นานและออกอัลบั้มมาเพียงสองอัลบั้ม แต่ผลงานของพวกเขาก็เป็นที่รู้จักกันพอสมควรและก็น่าจะโด่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าหากพวกเขายังยึดมั่นในแนวทางของตัวเองและก้าวต่อไปเรื่อยๆ ผมก็เป็นคนนึงที่เริ่มหลงเสน่ห์เพลงของพวกเขาเข้าแล้ว ลองฟังกันดูครับเผื่อจะติดใจ







อ้างอิงจาก : http://en.wikipedia.org/wiki/The_Fray

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น